Mua hàng xin gọi: Mr.Hoan 0938799605

Cách phân biệt nước hoa thật và giả !

Cách phân biệt nước hoa thật và giả !!!
Cách phân biệt nước hoa thật giả
Thật giả về nước hoa rất khó phân biệt nếu không tỉnh táo !

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều shop bán nước hoa, đôi khi còn bày bán ở cả vỉa hè...vậy làm sao để phân biệt được cái nào thật, giả để không phải phí tiền mà lại nhận về hàng giả.
Mình xin chia sẻ một số mẹo nhỏ như sau để phân biệt chúng:

1. Về mẫu mã: Vỏ hộp nước hoa nhái thường không sắc sảo, vỏ chai làm bằng nguyên liệu kém chất lượng, vòi xịt đôi khi bị nghẹt hoặc chỉ xịt ra tia nước, mã số REF (gồm từ 3-6 số) ở vỏ hộp không trùng với mã số ở vỏ chai. Dùng tay cạo nhẹ các chữ in trên thân chai, nếu thấy dễ dàng bong tróc, trầy xước thì đó chính là nước hoa giả.

2. Về chất lượng: Mùi nước hoa giả chỉ hơi giống mùi nước hoa thật, không có nhiều lớp hương. Thông thường nước hoa giả chỉ có lớp hương đầu (tức là mùi hương ngửi thấy sau khi xịt trong vòng 5 phút) là giống với nước hoa thật còn những lớp hương sau thì hoàn toàn khác. Cái này thì bạn nào tin tế mới có thể nhận ra :)

3. Bạn nên nhìn vào các bao bì bên ngoài. Kiểm tra chặt chẽ vỏ hộp. Chú ý đến sự rõ ràng của giấy bóng kính, các giấy bóng kính không nhăn nhúm và bọc xung quanh hộp vừa khít. Hộp nên dày và được làm từ một loại vật liệu chất lượng cao, màu sắc đồng nhất với các cạnh. Kiểm tra những điều ghi trên hộp, đặc biệt là kiểm tra mã vạch có chính xác và có trùng với vỏ chai không? Và quan trọng là có thấy nguồn gốc xuất xứ không?

4. Về việc kiểm tra nước hoa bên trong, trước hết là kiểm tra về mùi hương. Nếu mùi hương khá cay và hơi khác so với hương thơm thông thường thì bạn không nên mua nó về. Hầu hết các loại nước hoa giả có một hương thơm cay nồng do độ cồn nhiều hơn cần thiết.

5. Ngoài ra bạn có thể phát hiện nước hoa là giả, nếu da bạn bị dị ứng sau khi sử dụng như ngứa, phát ban, kích ứng da...

6. Nếu bạn mua nước hoa ngoài lề đường thì bạn có thể dốc ngược chai nước hoa lên, quan sát kĩ bạn sẽ thấy nếu là hàng giả thì nó giống như đóng cặn hoặc cuối chai nó sẽ có biểu hiện đặc hơn ở trên đầu.

Trên đây chỉ là những mẹo nhỏ khi bạn chọn nước hoa thôi, quan trọng bạn phải tìm hiểu, thăm dò ý kiến bạn bè, người thân, người am hiểu về nước hoa trước khi mua một loại nào đó như về: thông số hương liệu, công thức, xuất xứ....

Chúc bạn sẽ là một người mua hàng thông minh !!!

0 nhận xét:

Đặt hàng xin gọi: Mr.Hoan 0938.799.605

Cảm giác của bạn sau khi mua hàng của chúng tôi

Ý kiến khách hàng