Mua hàng xin gọi: Mr.Hoan 0938799605

Nước hoa dành cho nam

Nước hoa cho phái mạnh
Nước hoa dành cho phái nam.
Trong cuộc sống ngày nay, không phải chỉ có phụ nữ mới sử dụng nước hoa mà nước hoa còn dành cho cả “mày râu”, vì hầu như nó trở thành xu thế và đôi khi nó cũng nói lên cá tính của một con người. Nhưng việc dùng làm sao cho đúng cách và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe ( dị ứng) hoặc cá tính ( con trai mà xài nước hoa của con gái thì nghe mùi giống GAY ^^ ). Mình xin chia sẻ một số cách để lựa chọn nước hoa dành cho phái nam ( các bạn nữ cũng có thể tham khảo để mua tặng “người ấy” của mình nha )
1. Bạn nên thử nhiều loại nước hoa khác nhau để biết đích xác da bạn hợp với loại nào nhất. Không có hai loại nước hoa nào hoàn toàn giống nhau về hương thơm, mùi và mức độ toả hương. Chính vì thế loại đắt tiền nhất cũng chưa chắc đã phù hợp với bạn. Đừng mù quáng chạy theo các thương hiệu nổi tiếng, bạn nên thử nhiều loại để có thể tìm ra một loại phù hợp hơn cả.
Mẹo nhỏ: Ở cửa hàng nước hoa thường có những mẫu thử, bạn cũng có thể lựa chọn cái nào phù hợp và thử một số mẫu để kiểm tra sự thích ứng của da với nước hoa. Riêng các bạn nữ nếu dẫn người iu đi thì ko sao, nhưng nếu muốn tạo sự bất ngờ thì có thể hỏi dặm trước hoặc tham khảo những mẫu nước hoa ít kén người dùng.
2. Mùi của nước hoa ( cái này quan trọng ): Nước hoa dùng cho nam thường có mùi hương tươi mát, ngửi vô cảm thấy sảng khoái, năng động và khi bạn xài thì bạn có cảm giác tự tin, ấn tượng.
Mẹo nhỏ là bạn nên dẫn bạn thân hoặc người yêu khi đi mua, vì người ngoài sẽ có đánh giá khách quan hơn ( ít nhất mùi đó cũng hợp với người đó )
3. Thành phần và hương thơm: Thường thì thành phần sẽ quyết định mùi hương như câu 2, nhưng nếu bạn thích tìm hiểu thành phần nước hoa để chọn cho phù hợp thì bạn cũng nên để ý một số thành phần trong một chai nước hoa như sau: Thảo mộc, hương cam, chanh, hoa oải hương, hương woody, xạ hương, aquatique… trên đây chỉ là một số loại hương thôi nhé, còn tùy thuộc vào sở thích, cá tính của mỗi người mà có sự chọn lựa khác nhau. Bạn có thể xem thêm Tại đây.
4. Hoàn cảnh không gian, thời gian( nói chung là theo hoàn cảnh): Cái này đòi hỏi bạn phải am hiểu và tinh tế một chút, đặc biệt là “có điều kiện” để sắm vài loại nước hoa, ví dụ như dành cho đi chơi bạn bè thì cần năng động, trẻ trung…đi dự tiệc thì cần một chút ấn tượng, quyến rũ….đi họp với sếp thì cần một loại mang phong cách cá tính, lịch lãm, trang nghiêm…
Hy vọng với 4 cách trên đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một loại nước hoa phù hợp cho mình và…cho mọi người xung quanh.
Thân chào!

0 nhận xét:

Đặt hàng xin gọi: Mr.Hoan 0938.799.605

Cảm giác của bạn sau khi mua hàng của chúng tôi

Ý kiến khách hàng