Mua hàng xin gọi: Mr.Hoan 0938799605

Mua hàng xách tay giá rẻ ở đâu ?

Mua hàng xách tay giá rẻ ở đâu ?

Với thị trường "mở" như hiện nay thì không khó để  bạn có thể sở hữu một mặt hàng của một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với chất lượng uy tín cao, thường được gọi là Hàng hiệu. Hàng hiệu này có thể do người nhà đi du lịch ( hoặc định cư về thăm quê) mang về, hàng hiệu này có thể bạn tự mua và họ ship về Việt Nam, hoặc cũng có thể bạn mua ở những cửa hàng chuyên bán đồ xách tay từ các nước ( nhưng giá thì hơi chát vì chịu ảnh hưởng của nhiều loại chi phí).
Vậy là sao để bạn có thể vừa có hàng hiệu để xài, vừa không mất khoảng phí quá cao khi phải mua nó ( trường hợp có người quen bên nước ngoài thì không nói nhé). Và khi đã mua được nó rồi thì vấn đề hàng thật - hàng giả phát sinh. Và đó cũng là nỗi lo của nhiều người mua hàng vì sợ vào cảnh: Tiền mất tật mang.
Một số mặt hàng xách tay "tiêu biểu" hay được mang về Việt Nam đó là: Công nghệ, Mỹ phẩm, Nước hoa, Rượu, Chocolate ...vì vậy, bạn phải hết sức tỉnh táo khi lựa chọn một món hàng cho mình.
Vậy là sao để mua được hàng xách tay giá rẻ ?
Trước tiên bạn phải xác định là "tiền nào của đó" nên nếu một mặt hàng mà rẻ hơn nhiều so với mức quy định thì cũng nên nghi ngờ và khả năng hàng nhái rất cao. Còn việc hàng thật nhưng giá rẻ thì  cái giá đó cũng ở một mức cho phép nào đó. Vì vậy, cách để xác định hàng thật giả có thể căn cứ vào những điểm sau ( mình đang nói về cái nhìn khách quan chứ không nói phân biệt thật giả vào thông số chất lượng, cấu tạo )
- Nhà người bán có người thân bên nước ngoài và số lượng gửi về ít ( vẫn có trường hợp gửi về 1-2 cái nhưng thân chủ không xài nên đem bán )
- Giá bán ở Việt Nam cao hơn giá ở nơi xuất xứ khoảng 20-25% trở lên vì để đưa được hàng về Việt Nam thì cũng phải phí nhiều rồi.
Thứ hai, sau khi nhận hàng thì bạn có thể kiểm tra một số đặc điểm như sau ( vì mỗi sản phẩm có đặc điểm và cách kiểm tra khác nhau nên các bạn vui lòng xem thêm ở link dưới )
+ Cách phân biệt nước hoa thật giả
+ Cách phân biệt rượu thật giả
+ Cách phân biệt chocolate xịn hay không xịn

Hy vọng với những chia sẻ trên thì bạn có thể trở thành một người mua hàng thông minh và sở hữu những sản phẩm xách tay chất lượng và giá rẻ.

Thân chào!

Bạn có thể xem hàng tại: Shop Hàng Xách Tay Giá Rẻ

0 nhận xét:

Đặt hàng xin gọi: Mr.Hoan 0938.799.605

Cảm giác của bạn sau khi mua hàng của chúng tôi

Ý kiến khách hàng