Mua hàng xin gọi: Mr.Hoan 0938799605

Mua Đầm Maxi đẹp ở đâu ?

Đầm Maxi 

Mua đầm Maxi đẹp ở đâu ?
==> BỘ SƯU TẬP ĐẦM MAXI ĐẸP <==
Đầm Maxi là gì ? đây chính là câu hỏi mà các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn gái tuổi teen đang muốn tìm hiểu. Và các bạn cứ tưởng đầm Maxi chỉ thích hợp mặc đi chơi, dạo phố cùng bạn bè, dã ngoại, chụp hình ngoại cảnh...nói chung là chỉ để đi chơi. Nhưng thực sự, đầm maxi với nhiều kiểu thiết kế và biến tấu thì hiện tại nó cũng được dân công sở ưa chuộng bởi sự thoải mái, phong phú về kiểu cách và đặc biệt vẫn mang được sự trang trọng, kín đáo. Mùa hè và mùa xuân chính là thời gian lý tưởng để bạn có thể diện những bộ cánh để dạo phố, dã ngoại cùng bạn bè và khi lên hình thì rất đẹp.

Vậy làm sao để mua được đầm maxi giá rẻ mà chất lượng (vải, cách may...) không bị ảnh hưởng. Nếu bạn có thể đến thử và xem hàng trực tiếp thì chuyện không còn gì để nói rồi, nhưng nếu bạn chỉ coi và đặt hàng Online thì bạn nên chú ý một số điểm sau: ( Ở đây mình không nói đến việc bạn đến xem hàng tận nơi và thử nhé và có thể áp dụng cho các loại trang phục khác)

1. Giá đầm maxi: Giá các loại đầm sẽ giao động từ khoảng 270k trở lên và chuyện một cái đầm 500-700k là chuyện bình thường. Nếu đầm maxi mà giá từ 270k trở xuống thì bạn sẽ gặp rắc rối về chất liệu vải, kiểu cách may ( hình ảnh trên web và đời thực sẽ rất khác nhau). Nên bạn cẩn thận khi xem đầm maxi giá thấp, vì rất có thể sẽ không như bạn mong đợi và chất lượng cũng không được đảm bảo, vì " tiền nào của đó"

2. Shop cung cấp hàng: Ở Việt Nam thì có các chợ lớn như An Đông, An Đông Plazza và còn lại thì thường được nhập từ nước ngoài như: Thái, Trung Quốc, Hồng Kong, Sing...nên bạn nhớ hỏi rõ nguồn gốc xuất xứ.

3. Tham khảo giá các shop: Như mình có nói giá trung bình ở trên thì bạn có thể tham khảo giá các Shop để so sánh giá và đưa ra lựa chọn tối ưu.

4. Phải biết "mình là ai": ý mình nói ở đây là trước khi chọn một cái đầm ưng ý thì ngoài việc " cái đầm đẹp" thì bạn phải coi bạn thuộc dáng người nào: cao, thấp, mập, gầy...( bạn có thể xem thêm bài hướng dẫn chọn Đầm maxi hợp phong cách và dáng tại đây).

5. Cuối cùng là "Cố đấm ăn xôi": Có nghĩa là bạn có thể bỏ ra thêm 50-70k để chọn cho mình một cái Váy đẹp nhất và tin tưởng nhất, còn hơn là tiết kiệm vài đồng rồi lại không sử dụng được vì nếu mua Online thì việc đổi trả hàng là rất khó ( vừa lâu vừa phức tạp vì tâm lý người bán là: bán nhanh nhưng trả lại thì chậm)

Hy vọng bạn có thể lựa chọn được một cửa hàng ưng ý và lựa chọn cho mình một cái Đầm Maxi hợp với bản thân mình.

=> Xem Các loại Đầm Maxi đẹp tại: Layoo Shop

3 nhận xét:

  1. Có giá nhé bạn. Bạn vui lòng để lại cho mình số điện thoại để nhân viên bên mình trao đổi cụ thể với bạn hơn. Thân!

    Trả lờiXóa
  2. Mãu đầm khá đẹp đó bạn.
    ------------------------------------------------------
    Thế giới mua sắm - ODER SHOP
    -Địa chỉ: 21/15 Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, Quận 5. TP.HCM
    Tel: 0908041070, Email: thoitrangdep.us@gmail.com, Website: thoitrangdep.us
    SHOP BÁN QUẦN ÁO THỜI TRANG NAM NỮ ĐẸP ONLINE GIÁ RẺ TẠI TPHCM
    SHOP BAN QUAN AO THOI TRANG NAM NU ĐEP ONLINE GIA RE TAI TPHCM

    Trả lờiXóa

Đặt hàng xin gọi: Mr.Hoan 0938.799.605

Cảm giác của bạn sau khi mua hàng của chúng tôi

Ý kiến khách hàng