Mua hàng xin gọi: Mr.Hoan 0938799605

Công dụng của tảo biển

Công dụng của Tảo biển
Công dụng của tảo biển, Tảo biển Spirulina Nhật Bản, Tảo biển
Tảo biển Spirulina Nhật Bản.

Tảo biển là một loại vi tảo dạng sợi xoắn màu xanh lục ( chỉ có thể quan sát dưới kính hiển vi), chúng có những đặc tính ưu việt và giá trị dinh dưỡng cao như: chúng chứa nhiều chất sắt hơn cả phần thăn của thịt bò, nhiều canxi hơn phô mai và nhiều xơ hơn mận. Với hàm lượng Protein cao bất thường ( đến 48% trong một số loại), tảo biển có chứa nhiều vitamin thiết yếu và đa vi dinh dưỡng hơn bất cứ nhóm thực phẩm nào.
Chúng là nguồn cung cấp chủ yếu các khoáng chất như i-ốt và kali, tảo còn là nguồn cung cấp Vitamin B12 cần thiết cho việc sản xuất tế bào hồng cầu, thường xuyên bị thiếu trong những thực đơn của người ăn chay.
Theo báo Telegraph dẫn một cuộc nghiên cứu mới đây, tảo biển cũng chứa nhiều thành phần hoạt chất sinh học giúp giảm lượng cholesterol, hạ huyết áp, tăng cường sự ngon miệng và thậm chí đánh văng những gốc phân tử tự do có thể gây ung thư.

Kết quả báo cáo được đăng tải trên chuyên san Hiệp hội Nghiên cứu Ung thư Mỹ vào tháng 3 phát hiện chiết xuất từ tảo có thể ngăn chặn sự tăng trưởng của các tế bào ung thư dẫn đến ung thư hạch bạch huyết.
Một số báo cáo còn cho rằng tảo biển có thể giúp giảm cân hiệu quả. Các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Newcastle cho hay alginate trong tảo có thể giảm sự hấp thụ chất béo của cơ thể hiệu quả một cách bất ngờ. Bên cạnh đó, tảo có thể hữu ích cho những người có tuyến giáp hoạt động không hiệu quả.
Với những đặc điểm ưu việt như vậy, tại Nhật bản thì các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời loại Tảo Spirulina với những đặc tính và mang lại giá trị dinh dưỡng cao cho người sử dụng như:
- 1 Kg tảo xoắn Spirulina chưa 55mg vitamin B1, 40mg B2, 3mg B6, 2mg B12, 113mg PP, 190mg E, 4.000mg caroten trong đó β-Caroten khoảng 1700 mg (tăng thêm 1000% so với cà rốt), 0,5mg axít folic,inosit khoảng 500-1.000 mg..
- Hàm lượng sắt trung bainfh là 580-646mg/kg, mangan là 23-25mg/kg, Mg là 2.915-3.811/kg, canxi, kali, phốtpho đều khoảng 1.000-3000mg/kg.
- Chất béo trong Spirulina là axit béo không no, trong đó axít linoleic 13.784 mg/kg, γ-linoleic 11.980 mg/kg. Đây là điều hiếm thấy trong các thực phẩm tự nhiên khác.
- Hàm lượng cacbon hydrat khoảng 16,5%, hiện nay đã có những thông tin dùng glucoza chiết xuất từ tảo Spirulina để tiến hành những nghiên cứu chống ung thư.
- Chúng chứa phong phú các axít amin cần thiết như lysin, threonin...rất quan trọng cho trẻ, đặc biệt là trẻ thiếu sữa mẹ. Hàm lượng khoáng chất và các nguyên tố vi lượng phong phú có thể phòng tránh bệnh thiếu máu do thiếu dinh dưỡng một cách hiệu quả, và cũng là nguồn bổ sung dinh dưỡng rất tốt cho trẻ lười ăn.
...và còn nhiều lợi ích khác.

Hiện tại mình đang phân phối và cung cấp loại tảo này tại Tp.HCM, các bạn có thể liên hệ với mình để biết thêm thông tin và đặt hàng.

Thân chào!

0 nhận xét:

Đặt hàng xin gọi: Mr.Hoan 0938.799.605

Cảm giác của bạn sau khi mua hàng của chúng tôi

Ý kiến khách hàng