Mua hàng xin gọi: Mr.Hoan 0938799605

Làm sao để mua được hàng xách tay giá rẻ ?

Làm sao để mua được hàng xách tay rẻ  và mua hàng xách tay giá rẻ ở đâu ?

Thật ra thì từ "rẻ" ở đây có nghĩa là bạn bỏ ra một số tiền để đổi lại được một mặt hàng chính hãng ( thật 100% và được kiểm chứng) với mức giá tốt nhất ( rẻ hơn khi mua shop), nhiều bạn cứ tưởng rẻ là giá cực thấp, coi chừng bị hàng giả đấy nhé.
Hàng xách tay có thể được đưa về từ nhiều nguồn như: người thân, bạn bè, nhân viên hàng không ( được mua hàng miễn thuế), ngoài ra thì còn một số người chuyên làm dịch vụ ship hàng về Việt Nam rồi phân phối lại cho người bán hoặc bán hàng trực tiếp. Nhưng làm sao để bạn có thể mua được một mặt hàng xách tay giá rẻ ( giá rẻ như định nghĩa mình nói ở trên) thì đó mới là điều quan trọng, bạn nên chú ý một số điểm sau.
1. Nhà cung cấp:
- Một số đối tượng mang hàng về Việt Nam như: người thân, bạn bè thì mức độ tin tưởng mình đánh giá là 90% (trừ trường hợp mua phải hàng giả ở tại nơi xuất xứ )
- Tiếp theo là nhân viên làm ở sân bay, khả năng phải hàng giả cũng chiếm 20% vì có thể người này sẽ móc nối với một số đối tượng có hàng giả để lấy danh nhân viên hàng không để đảm bảo cho chất lượng của mình.
- Cuối cùng là một số người nhận hàng từ nước ngoài về bán lẻ hoặc cho các shop thì khả năng này là cao nhất ( không thể đánh giá vì quá nhiều sản phẩm và tùy mỗi người), nhưng bạn nên chú ý khi mua hàng của những đối tượng này.
2. Người mua hàng: Bạn phải là người mua hàng thông minh khi lựa chọn sản phẩm cho mình, kẻo rơi vào tình trạng tiền mất tật mang, sau khi xem xét điều kiện 1 thì bạn phải học hoặc tìm hiểu kĩ năng kiểm tra hàng cho riêng mình, mỗi mặt hàng, sản phẩm đều có đặc điểm nhận dạng riêng, mình xin hướng dẫn một số mặt hàng như sau: Nước hoaChocolateRượu nhập ( các bạn có thể coi link ở dưới bài viết).
Phối hợp 2 điều này lại thì khả năng mua phải hàng giả/nhái của bạn sẽ bớt đi được nhiều và lúc đó thì "giá rẻ" mới thực sự là "giá rẻ".
Chúc bạn thành công !
Shop hàng xách tay giá rẻ : xachtaygiare.com

0 nhận xét:

Đặt hàng xin gọi: Mr.Hoan 0938.799.605

Cảm giác của bạn sau khi mua hàng của chúng tôi

Ý kiến khách hàng