Mua hàng xin gọi: Mr.Hoan 0938799605

Chọn đầm Maxi theo phong cách dáng người.

Đầm Maxi theo phong cách

Làm sao để lựa chọn được Đầm Maxi phù hợp với dáng người và phong cách của người mặc ?

Đầu tiên, về phong cách cá nhân hay về hoàn cảnh thì bạn đều có thể nhận ra được lúc nào nên mang loại váy nào, ví dụ đi dự tiệc, event trang trọng thì kiếm những bộ đầm trang nhã, lịch sự, sang trọng, quý phái. Nếu đi chơi cùng bạn bè, đi dã ngoại, đi chụp hình ngoại cảnh thì có thể lựa chọn những loại váy rộng rãi, năng động và sặc sỡ. Và về cá tính thì cũng có thể dễ dàng biết được mình phù hợp, mình thích loại váy nào để mua.
Cái khó là làm sao để chọn được cái phù hợp với dáng người của mình, mình xin chia sẻ một số dáng người phù hợp với một số kiểu đầm như sau:

1. Mình dây ( Dáng thước kẻ):
Biểu hiện của dáng thước kẻ là dáng người mảnh khảnh, gầy gò và nhìn rất “mong manh”. Hãy tránh xa những chiếc váy quá bó sát, chúng chỉ làm lộ thân hình cò hương của bạn mà thôi. Thay vào đó, váy xếp tầng, váy bèo nhún sẽ khiến bạn nhìn đầy đặn hơn rất nhiều. Váy nhấn vào eo, váy peplum cũng là những gợi ý hay cho dáng người thước kẻ vào ngày hè.

2. Dáng quả lê:
Dáng người với phần hông, đùi lớn hơn vòng 1 và vai. Khi mặc đồ, nếu là một cô nàng cao ráo với cặp chân dài, bạn đừng ngại thử những chiếc váy, chân váy circle dài ngang bắp chân. Còn nếu sở hữu một chiều cao khiêm tốn, bạn hãy làm thân cùng những chiếc váy circle dài ngang gối hoặc trên đầu gối một chút. Lưu ý, hãy chọn phần áo thật nhẹ nhàng và thoáng mát để khiến người khác có cảm giác bạn có một thân hình thanh mảnh.

3. Dáng quả táo:
Biểu hiện của dáng người này là “3 vòng bằng nhau”, bắp tay hơi to và chân cũng vậy. Thế nên, chiếc váy hoàn hảo nhất dành cho bạn là kiểu váy wrap, giúp nhấn vào vòng 2, khiến chúng gọn gàng hơn và từ đó, giúp thân hình bạn nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra, bạn nên chọn váy có tay để che đi nhược điểm bắp tay to và diện một đôi giày cao gót để tạo cảm giác mình sở hữu đôi chân thon gọn.

4. Dáng đồng hồ cát ( Dáng chuẩn nhất )
Đây là dáng người đẹp nhất với 3 vòng nở nang, đầy đặn. Để tôn dáng người mình với váy hè, bạn hãy chọn những mẫu váy ôm sát, váy body con quyến rũ để làm “bật” lên những điểm mạnh của cả 3 vòng. Bên cạnh đó, hãy diện thêm những đôi giày cao gót để thân hình thêm phần quyến rũ.
Với những đặc điểm trên thì bạn có thể tự lựa chọn  cho mình một cái đầm Maxi phù hợp và giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp, đi chơi cùng bạn bè và tự tin trước ống kính.
Bạn có thể tham khảo những loại váy, đầm Maxi tại : Shop Đầm Maxi

1 nhận xét:

  1. ĐẦm này cho tưởng trung niêng mặt đẹp
    ------------------------------------------------------
    Thế giới mua sắm - ODER SHOP
    -Địa chỉ: 21/15 Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, Quận 5. TP.HCM
    Tel: 0908041070, Email: thoitrangdep.us@gmail.com, Website: thoitrangdep.us
    SHOP BÁN QUẦN ÁO THỜI TRANG NAM NỮ ĐẸP ONLINE GIÁ RẺ TẠI TPHCM
    SHOP BAN QUAN AO THOI TRANG NAM NU ĐEP ONLINE GIA RE TAI TPHCM

    Trả lờiXóa

Đặt hàng xin gọi: Mr.Hoan 0938.799.605

Cảm giác của bạn sau khi mua hàng của chúng tôi

Ý kiến khách hàng